CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Làm sao để biết tôi đã gửi thông tin thành công ?

Ngay sau khi đăng ký thẩm định và gửi hình ảnh qua website, bạn sẽ nhận được một thông báo thông tin đăng ký thành công từ hệ thống. Như vậy coi như đăng ký thẩm định của bạn đã thành công.

Độ chính xác của kết quả thẩm định như thế nào?

Với đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đồng hồ, chúng tôi đảm bảo kết quả sẽ được chính xác 80-90%. Tuy nhiên, hiện nay đồng hồ giả ngày càng tinh vi, đôi khi độ chính xác của kết quả phụ thuộc cả vào ảnh các bạn gửi đến. Để nhanh nhất và chắc chắn kết quả 100% và nhận được tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia, bạn nên mang đồng hồ tới thẩm định trực tiếp tại một trong các địa điểm sau: 1. Cửa hàng Xwatch 44B Phất Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 2. Cửa hàng Xwatch 318 Phố Huế, Quận Hai Trưng, Hà Nội 3. Cửa hàng XWatch 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P Đa Khao, Quận 1, Tp HCM

Tôi có thể mang đồng hồ tới thẩm định trực tiếp được không?

ất nhiên. Đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại sẽ giúp kết quả được chính xác nhất. Hiện tại đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia thẩm định hỗ trợ thẩm định trực tiếp miễn phí vào chủ nhật ngày 11, 18 và 25/09 tại 3 địa điểm: Thứ nhất: 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thứ 2, 26 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp HCM. Thứ 3, 318 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, HN.

 

ĐẶT CÂU HỎI

ĐĂNG KÝ THẨM ĐỊNH